• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Topics - Jenny937

#1
รับจำนำกระเป๋ารับจำนำ สินค้าแบรนด์เนมรับจำนำกระเป๋ารับจำนำนาฬิการับจำนำกระเป๋ารับจำนำสินค้าแบรนด์เนมรับจำนำกระเป๋า ให้ราคาสูง รับจำนำรับจำนำเพชรเม็ดใหญ่รับจำนำสินค้าแบรนด์เนมรับจำนำรับจำนำ สินค้าแบรนด์เนมรับจำนำกระเป๋ารับจำนำนาฬิการับจำนำนาฬิการับจำนำรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมรับจำนำสินค้าแบรนด์เนมรับจำนำเพชรเม็ดใหญ่รับจำนำเพชรใบเซอร์รับจำนำรับจำนำเพชรเม็ดใหญ่รับจำนำสินค้าแบรนด์เนมรับจำนำกระเป๋ารับจำนำ สินค้าแบรนด์เนม รับจำนำนาฬิกา รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมรับจำนำสินค้าแบรนด์เนมรับจำนำกระเป๋ารับจำนำนาฬิการับจำนำทองที่รับจำนำ
#2
  ยกกระชับหน้าอกไม่ใส่ซิลิโคน สถานพยาบาล เป็นสถานพยาบาลเวชศาสตร์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่ง ที่ได้รับ ยกกระชับหน้าอกไม่ใส่ซิลิโคน การรับรองประสิทธิภาพให้เป็นคลินิกที่ตามมาตรฐานทางด้านการแพทย์ ยกกระชับหน้าอกไม่ใส่ซิลิโคน ที่มีห้องผ่าตัดขนาดใหญ่เท่ากันโรงพยาบาลโดยกระทรวงสาธารณสุข เปิดให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่งโดยหมอ จบกระดานเฉพาะทาง และ เสริมความสวย ด้านผิวพรรณ ภายใต้การดูแลโดย พันตรีนายแพทย์ ธีรภัทร์ ดวงใจประสาท อาจารย์หมอ ยกกระชับหน้าอกไม่ใส่ซิลิโคน เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง มีความตั้งใจให้บริการทุกคนอ 
#3
  รีวิวเสริมหน้าอก สถานพยาบาล เป็นคลินิกเวชกรรมเฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่ง ที่ได้รับ รีวิวเสริมหน้าอก การรับรองประสิทธิภาพให้เป็นสถานพยาบาลที่ตามมาตรฐานทางการแพทย์ รีวิวเสริมหน้าอก ที่มีห้องผ่าตัดขนาดใหญ่เสมอกันโรงพยาบาลโดยกระทรวงสาธารณสุข เปิดให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่งโดยหมอ จบกระดานเฉพาะทาง และ เสริมความงดงาม ด้านผิวพรรณ ภายใต้การดูแลโดย พันตรีหมอ ธีรภัทร์ ดวงใจประสาท คุณครูแพทย์ รีวิวเสริมหน้าอก เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง มีความตั้งอกตั้งใจให้บริการทุกคน  
#4
  ซิลิโคนเสริมอกMentor การเลือกสถานพยาบาลศัลยกรรมความสวยงามที่สมควรถือได้ว่าเป็นการ ซิลิโคนเสริมอกMentor ตกลงใจที่สำคัญซึ่งจะต้องมี ซิลิโคนเสริมอกMentor การศึกษาเรียนรู้วิจัยรวมทั้งใคร่ครวญให้ถี่ถ้วน ด้วยการคาดการณ์ต้นเหตุต่างๆเป็นต้นว่า ความโด่งดังของคลินิก ข้อมูลประจำตัวของศัลยแพทย์ รวมทั้งคำยืนยันของคนเจ็บ แต่ละบุคคลจะสามารถเลือกทางเลือกที่มีข้อมูลครบสมบูรณ์ซึ่งสอดคล้องกับความอยากได้และความคาดหมายเฉพาะของพวกเขา สิ่งสำคัญเป็นจำต้องให้ความเอาใจใส่กับความปลอดภัย ประสิทธิภาพการดูแล รวมทั้งประสบการณ์โดยรวมสำหรับการตกลงใจคราวนี้ ตอนท้ายแล้ว การใช้เวลาประเมินคลินิกต่างๆอย่างถี่ถ้วนจะช่วยทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ป่วยจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากขั้นตอนความสวยงามของพวกเขา ด้วยเหตุผลดังกล่าว ก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับสถานพยาบาล สิ่งสำคัญคือต้องทำงานวิเคราะห์สถานะและก็การให้คำปรึกษาอย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อค้ำประกันคำตอบที่บรรลุผลสำเร็จรวมทั้งน่าพอใจ  
#5
  เสริมหน้าผาก คลินิก เป็นสถานพยาบาลเวชกรรมเฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่ง ที่ได้รับ เสริมหน้าผาก การยืนยันประสิทธิภาพให้เป็นสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐานทางด้านการแพทย์ เสริมหน้าผาก ที่มีห้องผ่าตัดขนาดใหญ่เสมอกันโรงพยาบาลโดยกระทรวงสาธารณสุข เปิดให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่งโดยหมอ จบบอร์ดเฉพาะทาง แล้วก็ เสริมความสวย ด้านผิวพรรณ ภายใต้การดูแลโดย พันตรีหมอ ธีรภัทร์ ใจประสาท อาจารย์หมอ เสริมหน้าผาก เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง มีความตั้งใจให้บริการทุกท่าน  
#6
  ทัวร์ญี่ปุ่น-กรุ๊ปส่วนตัว จัดทัวร์ศึกษางานต่างแดน รับจัดกลุ่มทัวร์ส่วนตัว ทัวร์ญี่ปุ่น-กรุ๊ปส่วนตัว รับจัดกลุ่มเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ ทัวร์ญี่ปุ่น-กรุ๊ปส่วนตัว โดยคณะทำงานผู้ชำนาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567  
#7
เครื่องผสมครีม ชุดผสมครีมระบบไฟฟ้า รับเดินระบบท่อ pipeline งานกลึงทุกชนิดชุดเครื่องปั่นผสมจาระบีถังต้มฮีตเตอร์ สแตนเลส 3ชั้น ผสมโจ๊กชุดถังผสม แบบปากเหงือกเครื่องผสมโฮโมมิกส์ เครื่องผสมครีมชุดผสมน้ำผึ้งเครื่องผสมผง CUBIC MIXERโรงงานผลิตออกแบบ เครื่องผสมอาหาร อุตสาหกรรม เครื่องผสมเคมีเครื่องผสมอุตสาหกรรมเครื่องผสมvacuum-ถังกวนผสม-เครื่องผสม-เดินระบบท่อ-ระบบไฟฟ้า-ชุดผสมน้ำยาบ้วนปากถังผสม ชุดผสม สแตนเลสมอเตอร์กวนผสมเครื่องผสมครีม ยาสีฟันถังผสม vacuum ถังสูญญากาศถังผสมเคมี Jacket tankชุดถังผสมสแตนเลสถังกวนผสม ถังสแตนเลสเครื่องปั่นผสม ชุดปั่นกวนผสมครีม ถังผสมสแตนเลสถังแรงดันผสมสี ระบบกันระเบิดถังต้มฮีตเตอร์ 2 ชั้น
#8
  จัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว จัดทัวร์ดูงานต่างแดน รับจัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว จัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว รับจัดกรุ๊ปเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ จัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว โดยคณะทำงานผู้เชี่ยวชาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567  
#9
  ดึงหน้าแผลสวย การเลือกสถานพยาบาลศัลยกรรมความสวยงามที่สมควรถือว่าเป็นการ ดึงหน้าแผลสวย ตกลงใจที่สำคัญซึ่งต้องมี ดึงหน้าแผลสวย การวิจัยแล้วก็ไตร่ตรองอย่างละเอียด ด้วยการคาดคะเนสาเหตุต่างๆอาทิเช่น ความโด่งดังของสถานพยาบาล ข้อมูลประจำตัวของศัลยแพทย์ และคำยืนยันของคนป่วย แต่ละบุคคลจะสามารถเลือกหนทางที่มีข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่ต้องการรวมทั้งความคาดหมายเฉพาะของพวกเขา สิ่งสำคัญเป็นต้องให้ความเอาใจใส่กับความปลอดภัย คุณภาพการดูแล รวมทั้งประสบการณ์โดยรวมในการตกลงใจคราวนี้ ตอนท้ายแล้ว การใช้เวลาประเมินคลินิกต่างๆให้รอบคอบจะช่วยทำให้มั่นอกมั่นใจได้ว่าคนเจ็บจะได้รับผลที่เหมาะสมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้จากขั้นตอนความงดงามของพวกเขา โดยเหตุนี้ ก่อนตัดสินใจขั้นตอนสุดท้ายเกี่ยวกับคลินิก สิ่งจำเป็นเป็นจำต้องทำงานวิเคราะห์สถานะแล้วก็การให้คำปรึกษาอย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อค้ำประกันผลที่ประสบผลสำเร็จแล้วก็น่าพอใจ  
#10
  ซิลิโคนเสริมอกMentor คลินิก เป็นสถานพยาบาลเวชกรรมเฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่ง ที่ได้รับ ซิลิโคนเสริมอกMentor การยืนยันประสิทธิภาพให้เป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานด้านการแพทย์ ซิลิโคนเสริมอกMentor ที่มีห้องผ่าตัดขนาดใหญ่เสมอกันโรงพยาบาลโดยกระทรวงสาธารณสุข เปิดให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่งโดยแพทย์ จบกระดานเฉพาะทาง และก็ เสริมความงดงาม ด้านผิวพรรณ ภายใต้การดูแลโดย พันตรีหมอ ธีรภัทร์ จิตใจประสาท คุณครูหมอ ซิลิโคนเสริมอกMentor เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง มีความมุ่งมั่นให้บริการทุกท่าน  
#11
  ซิลิโคนเสริมอกMentor การเลือกคลินิกศัลยกรรมความงดงามที่เหมาะสมถือได้ว่าเป็นการ ซิลิโคนเสริมอกMentor ตัดสินใจที่สำคัญซึ่งควรจะมี ซิลิโคนเสริมอกMentor การวิจัยและก็ไตร่ตรองให้ละเอียด ด้วยการวัดต้นเหตุต่างๆตัวอย่างเช่น ชื่อเสียงของสถานพยาบาล ข้อมูลประจำตัวของศัลยแพทย์ แล้วก็คำยืนยันของคนไข้ แต่ละบุคคลจะสามารถเลือกช่องทางที่มีข้อมูลครบซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่จำเป็นและความหวังเฉพาะของพวกเขา สิ่งสำคัญคือจะต้องให้ความเอาใจใส่กับความปลอดภัย คุณภาพการดูแล รวมทั้งประสบการณ์โดยรวมในการตกลงใจคราวนี้ สุดท้ายแล้ว การใช้เวลาประเมินคลินิกต่างๆอย่างระมัดระวังจะช่วยทำให้มั่นอกมั่นใจได้ว่าคนเจ็บจะได้รับผลลัพธ์ที่เยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้จากขั้นตอนความสวยของพวกเขา ด้วยเหตุดังกล่าว ก่อนที่จะตัดสินใจขั้นตอนสุดท้ายเกี่ยวกับคลินิก สิ่งสำคัญเป็นจำเป็นต้องดำเนินงานตรวจตราสถานะและการให้คำปรึกษาอย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อรับประกันผลที่ประสบความสำเร็จรวมทั้งน่าพอใจ  
#12
น้ำยาล้างคราบปูน,แบบหล่อก้อนทดสอบคอนกรีต น้ำยาผสมคอนกรีตที่ไม่เหมือนกัน ขาย น้ำยาล้างสนิมและคราบปูนและลดน้ำอย่างสูงน้ำยากันซึม น้ำยาล้างคราบปูนน้ำยาผสมคอนกรีต ต่างๆ WATERSTOP,แบบหล่อก้อนทดสอบคอนกรีต,น้ำยาหน่วงคอนกรีต,น้ำยาลดน้ำอย่างสูง (Type F),น้ำยาหน่วงและลดน้ำอย่างสูง น้ำยาล้างสนิมและคราบปูน น้ำยาผสมคอนกรีต และลดน้ำอย่างสูงน้ำยากันซึม,น้ำยาเพิ่มฟองอากาศ,น้ำยาประสานคอนกรีต น้ำยาล้างสนิมและคราบปูนน้ำยาล้างคราบปูน #น้ำยาผสมคอนกรีต น้ำยาผสมคอนกรีต ยางบวมน้ำ #WATERSTOPน้ำยาผสมคอนกรีตยางบวมน้ำ ขาย น้ำยาล้างสนิมและคราบปูน น้ำยาผสมคอนกรีตยางบวมน้ำ ขาย น้ำยาล้างสนิมและคราบปูนและลดน้ำอย่างสูงน้ำยากันซึม,น้ำยาเพิ่มฟองอากาศ,น้ำยาประสานคอนกรีตน้ำยาล้างสนิมและคราบปูนน้ำยาล้างคราบปูน น้ำยาล้างสนิมและคราบปูนและลดน้ำอย่างสูง
#13
การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤตCrisis Management and Communication หลักการและเหตุผล       การเปลี่ยนแปลงของโลกในยุคปัจจุบัน มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี การเปลี่ยนแปลงทางสภาพสิ่งแวดล้อม การเปลี่ยนแปลงทางสังคม และพฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งล้วนส่งผลให้เกิดภาวะวิกฤตได้ ไม่ว่าจะเป็น ภาวะวิกฤตจากภัยธรรมชาติ จากการร้องเรียนผ่านสื่อ Social Media จากการประท้วง การจลาจล จากระบบการทำงานขัดข้อง รวมถึง จากผู้บริหารหรือบุคลากรในบริษัทสร้างความเสื่อมเสีย หากพนักงานและผู้บริหารขาดทักษะและวิธีการสื่อสารเพื่อบริหารจัดการกับภาวะวิกฤตเหล่านี้ที่เกิดขึ้น อาจจะส่งผลให้เกิดความเสียหายและปัญหาต่างๆ ตามมามากมาย        หลักสูตรนี้จึงพัฒนาขึ้นเพื่อให้พนักงานและผู้บริหารที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่จะต้องบริหารจัดการกับภาวะวิกฤตเหล่านั้นได้เรียนรู้ ทำความเข้าใจวิธีการรับมือเพื่อแก้ไขปัญหาและสื่อสารอย่างถูกต้องตรงประเด็น  โดยผ่านการทำกิจกรรม Workshop กรณีตัวอย่าง และ Role Playวัตถุประสงค์1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ และเข้าใจถึงภาวะวิกฤต2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้และเกิดทักษะในการสื่อสารและการบริหารภาวะวิกฤต3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับปรุงและพัฒนาองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด หัวข้อการบรรยายและWorkshop
Module 1 :ภาวะวิกฤตคืออะไร... ?1.องค์กรกับภาวะวิกฤต....ที่จำเป็นต้องรู้2.ประเภทของภาวะวิกฤตกระบวนการ.......การจัดการภาวะวิกฤต
  • ก่อนเกิดวิกฤต
  • ขณะเกิดวิกฤต
  • หลังเกิดวิกฤต
4.การวางแผนและการจัดการภาวะวิกฤต
  • การรอดพ้นจากภาวะวิกฤต
  • การสื่อสารในภาวะวิกฤต
5.การจัดตั้งทีมงานป้องกันแก้ไขภาวะวิกฤตอย่างมีประสิทธิภาพ6.กิจกรรมWorkshop : การวางแผนและการจัดการภาวะวิกฤต Module 2 : Crisis Communication  Management7.ความสำคัญของการสื่อสารในภาวะวิกฤต8.ขั้นตอน และ แนวทางในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพในภาวะวิกฤต
  • การวางแผนการสื่อสาร
  • การลงมือดำเนินการสื่อสาร
  • การตรวจสอบผลการสื่อสาร
  • การติดตามผล และ การสื่อสารเพิ่มเติม (ถ้ามี)
9.การสื่อสารเพื่อประชาสัมพันธ์ภาวะวิกฤต
  • การสื่อสารภายในองค์กร
  • การสื่อสารภายนอกองค์กร
10.กิจกรรมWorkshop :สื่อสารและประชาสัมพันธ์อย่างเข้าใจใน....ภาวะวิกฤต11.เคล็ดไม่ลับ !!!  กลยุทธ์การสื่อสารภาวะวิกฤตอย่างเหนือชั้น12.ปัญหา และ ข้อพึงระวัง ในการสื่อสารภาวะวิกฤต13.กิจกรรมWorkshop :ยุทธวิธี...การสื่อสารและบริการจัดการภาวะวิกฤตอย่างตรงจุด กรณีภัยธรรมชาติ14กิจกรรมRole Playการสื่อสารและการบริหารจัดการภาวะวิกฤต15.การดำเนินการหลังเกิดภาวะวิกฤต
  • การฟื้นฟู และ การปรับปรุง
  • ป้องกันและพัฒนา
16สร้างภูมิคุ้มกัน....และ เทคนิคการจัดการภาวะวิกฤตอย่างยั่งยืน17.สรุป ถาม – ตอบคุณสมบัติของผู้เข้าอบรมพนักงาน,หัวหน้างาน,ผู้จัดการ,ผู้บริหาร วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์อดีตGeneralManager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดอดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงานที่ใคร ๆ ต้องถามถึงทั้งวงการมากกว่า 30 ปีปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่จำกัด 
สถานที่อบรม (VENUE)โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)23 สิงหาคม 2567 09.00-16.00น.
จัดโดยบริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จํากัด
เบอร์ติดต่อ : 086-318-3151
ค่าธรรมเนียม (FEE)7900 (ไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
#14
  รีวิวทัวร์ญี่ปุ่น เราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั้งโลก ราคาย่อมเยา ปี2566 -2567 รีวิวทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่เป็นอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน รีวิวทัวร์ญี่ปุ่น เรามีของกินรวมทั้งอาหารหวานตลอดการเดินทาง รีวิวทัวร์ญี่ปุ่น เราจัดกลุ่มเหมา เที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ  
#15
การศึกษา / 5G Marketing
July 24, 2024, 11:12:20 AM
5G Marketing(การตลาดยุค 5G)หลักการและเหตุผลปัจจุบันในโลกธุรกิจมีการแข่งขันกันอย่างมาก ซึ่งนับวันก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ การตลาดก็นับเป็นอาวุธสำคัญ ที่แต่ละธุรกิจใช้เป็นอาวุธเพื่อชิงชัยความได้เปรียบในการแข่งขันหลายท่านอาจคิดว่า การตลาดที่ได้ผลนั้น จะต้องลงทุนมากๆกับสื่อจำพวกโทรทัศน์ หรือวิทยุเท่านั้น จึงจะเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง แต่ความจริงแล้วในโลกยุคดิจิตอลนี้ ยังมีการตลาดอีกแบบหนึ่ง ที่เราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคจำนวนมากได้ โดยไม่ต้องลงทุนเยอะ และที่สำคัญสามารถสื่อสารแบบ 2 ทางกับผู้บริโภค หรือสามารถโต้ตอบกับผู้บริโภคบนอินเตอร์เน็ตได้...การตลาดแบบนี้ เราเรียกว่า"การตลาดในยุค 5G"นอกจากนั้นการสื่อสารผ่านทางช่องทางออนไลน์นั้นยังสามารถแทรกเข้าถึงได้ทุกวัยและทุกวงการอาชีพ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมเข้าถึงBrandสินค้าได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้บริโภคบางกลุ่มที่ยังนิยมการตลาดแบบยุคเก่า หรือแบบ Offline หลักสูตรนี้จึงเน้นทั้งการตลาดบนโลกออนไลน์และ โลกออฟไลน์ วัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้วิเคราะห์และเข้าใจกลยุทธ์การตลาดของตนเองในยุคปัจจุบัน2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และพัฒนากลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิตอลให้กับองค์กร3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถคิดและเข้าใจการตลาด และการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เหมาะกับสภาพตลาดและการแข่งขัน เพื่อนำไปสู่นวัตกรรมทางการตลาดขององค์กรได้4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนาModule 1 การบริหาร Brand และ การสร้างนวัตกรรมในยุคดิจิตอล (5G)1. การเตรียมความพร้อมสำหรับการตลาดในยุค 5G2. พฤติกรรมของลูกค้าที่มีผลต่อการตลาดในยุค 5G3. การบริหาร Brand ในยุค 5GModule 2 บริหารแบรนด์อย่าง ผู้นำ และ ผู้ตาม4. กลยุทธ์ของ ผู้นำ ที่ต้องทำ5. กลยุทธ์ของ ผู้ตาม ที่ต้องลงมือปฏิบัติModule 3 การตลาดสำหรับ Mass Market และ Premium Market6. การบริหาร Brand ของสินค้าที่เป็นตลาด Mass7. การบริหาร Brand ของสินค้ากลุ่มพรีเมี่ยมModule 4 การบริหารงบประมาณ8. ปัจจัยที่มีผลต่องบประมาณทางการตลาด9. กิจกรรม การทำ budget plan อย่างมีประสิทธิภาพภายใต้งบประมาณจํากัดModule 5 การสื่อสารในเชิงการตลาด10. เทคนิคในการสื่อสารกับ ลูกค้าภายนอกองค์กร11. เทคนิคในการสื่อสารกับ ลูกค้าภายในองค์กร12. สรุปคำถามและคำตอบ  ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------คุณสมบัติของผู้เข้าอบรมพนักงาน,หัวหน้างาน,ผู้จัดการ,ผู้บริหาร----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)อดีตGeneral Manager -บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดอดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจากMarriott Royal Garden Resorts Groupรวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า30 ปีปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัดเป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย 
สถานที่อบรม (VENUE)โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)17 กันยายน 2567 09.00-16.00น.
จัดโดยHIPO Training and Consultancy Co., Ltd.
เบอร์ติดต่อ : 0863183151
ค่าธรรมเนียม (FEE)7900 (ไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
#16
  เที่ยวจิ่วจ้ายโกว เดือนไหนดี พวกเราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วทั้งโลก ราคาประหยัด ปี2566 -2567 เที่ยวจิ่วจ้ายโกว เดือนไหนดี ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่มีอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน เที่ยวจิ่วจ้ายโกว เดือนไหนดี เรามีอาหารและก็ของว่างตลอดการเดินทาง เที่ยวจิ่วจ้ายโกว เดือนไหนดี เราจัดกรุ๊ปเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ  
#17
ทัวร์ต่างประเทศ 2567 เราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั้งโลก ราคาย่อมเยา ปี2566 -2567 ทัวร์ต่างประเทศ 2567 ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่เป็นอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์ต่างประเทศ 2567 เรามีของกินและก็ของว่างตลอดการเดินทาง ทัวร์ต่างประเทศ 2567 พวกเราจัดกรุ๊ปเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ  
#18
เครื่องประดับเพชร และเพชรแท้คุณภาพสูง แหวนหมั้นเพชรแหวนเพชรกำไลเพชรต่างหูเพชรสร้อยคอเพชรจี้เพชรสินค้าทุกชิ้นของร้านเพชรเครื่องประดับเพชรร้านเพชรสยามเพชรสามารถสั่งซื้อออนไลน์ แหวนเพชรต้องร้านเพชร สยามเพชรส่งมอบเพชรน้ำงาม พร้อมด้วยรอยยิ้ม ร้านเพชรสยามเพชรเชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับเพชร แท้คุณภาพสูง เพชรของเรามีมาตรฐานของเพชรใบเซอร์GIA ทั้งแหวนหมั้นเพชรร้านเพชรพร้อมด้วยแหวนเพชร เม็ดงามทั้งแหวนหมั้นเพชรแหวนแต่งงาน ต่างหูเพชรกำไลเพชรร้านเพชรสยามเพชร ทุกท่านในการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชร แท้ของร้านเพชรสยามเพชร ผู้นำด้านเครื่องประดับเพชร และเพชรแท้คุณภาพสูง แหวนหมั้นเพชรเครื่องประดับเพชร แท้คุณภาพสูง พร้อมเพชรใบเซอร์ GIA เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการต้อนรับลูกค้าร้านเพชรสยามเพชร ทุกชนิดร้านเพชร ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำด้านเครื่องประดับเพชร และเพชรแท้คุณภาพสูง แหวนหมั้นเพชรแหวนเพชรกำไลเพชรต่างหูเพชร
#19
ผลิตน้ำยาผสมคอนกรีต ที่ใช้เพิ่มคุณสมบัติของน้ำยาผสมคอนกรีต น้ำยาผสมคอนกรีต ,น้ำยาประสานคอนกรีตน้ำยาล้างสนิมและคราบปูนน้ำยาล้างคราบปูน #น้ำยาผสมคอนกรีต #ยางบวมน้ำ #WATERSTOPน้ำยาผสมคอนกรีตยางบวมน้ำ,น้ำยาล้างคราบปูน,แบบหล่อก้อนทดสอบคอนกรีต,น้ำยาลดน้ำอย่างสูง (Type F),น้ำยาหน่วงน้ำยาล้างสนิมและคราบปูนจะก่อสร้างหรืองานปูนจะใช้ยางบวมน้ำWATERSTOPน้ำยาล้างคราบปูนน้ำยาผสมคอนกรีต,ยางบวมน้ำ,น้ำยาล้างคราบปูนWATERSTOP,แบบหล่อก้อนทดสอบคอนกรีต,น้ำยาหน่วงคอนกรีต,น้ำยาลดน้ำอย่างสูง (Type F),น้ำยาหน่วงและลดน้ำอย่างสูงน้ำยากันซึม,น้ำยาเพิ่มฟองอากาศ,น้ำยาประสานคอนกรีต