• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - deam205

#2
Can Do Attitude !!!!"เชื่อ"..ว่าทำได้ .. เพื่อความสำเร็จ วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดอดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Groupรวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัดเป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย
 17 กรกฎาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผลเนื่องจากปัจจุบันได้มีสภาวะการแข่งขันทางธุรกิจที่รุนแรงขึ้นอย่างไม่มีสิ้นสุด องค์กรต่าง ๆ จำเป็นที่จะต้องพัฒนาศักยภาพของบุคลากรภายในองค์กรให้เกิดความแข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อให้สร้างความสำเร็จมาสู่องค์กรอย่างเกิดประสิทธิผลมากขึ้น เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นพนักงาน หัวหน้างานและผู้จัดการ ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจสู่ความสำเร็จขององค์กร ยิ่งต้องมีศักยภาพในการปรับปรุงสมรรถนะของบุคคล ส่วนของพฤติกรรมนั้นจะเป็นส่วนที่ปรับปรุงยากที่สุด เพราะทั้งนี้ทั้งนั้นทักษะและความสามารถเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในการปรับทัศนคติของแต่ละบุคคล แต่สิ่งสำคัญอยู่ที่การสร้างอุปนิสัยของตนเองในการพัฒนาความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำงานหรือใช้ชีวิตให้ประสบความสำเร็จ พร้อมเรียนรู้ที่จะเผชิญและเอาชนะอุปสรรคจากปัจจัยภายนอกและอุปสรรคที่เกิดขึ้นจากตัวเอง ซึ่งนั่นคือ จุดเริ่มต้นของการคิดและเชื่อว่าสามารถทำได้และทำให้สำเร็จอย่างตั้งใจนั่นเองหลักสูตรนี้จึงถูกออกแบบมาเพื่อพัฒนาสู่ความสำเร็จ เพื่อให้บุคลากรโดยมีทัศนคติแบบ "เชื่อ" ก่อนว่าต้องทำได้ (Can Do ATTITUDE) ให้เกิดการสร้างแรงจูงใจด้วยตัวเอง ซึ่งจะส่งผลให้มีประสิทธิภาพ เป็นระเบียบในการทำงาน สร้างความปรารถนาที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น และร่วมมือก้าวไปสู่จุดหมายเดียวกัน ซึ่งกระบวนการเหล่านี้จะนำไปสู่การเรียนรู้สิ่งเหล่านี้ ช่วยให้พนักงานเกิดความมั่นใจและประสบความสำเร็จในที่สุดวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้และเข้าใจอุปนิสัยแห่งความสำเร็จ และเกิดประสิทธิผลในการทำงาน2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้และเข้าถึงเครื่องมือต่าง ๆ ที่สามารถช่วยพัฒนาอุปนิสัยแห่งความสำเร็จ และสามารถนำไปต่อยอดความรู้ได้อย่างเกิดประสิทธิผล3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถทำในสิ่งที่ตั้งใจให้สำเร็จบนพื้นฐานความเชื่อว่าทำได้และต่อยอดให้เกิดประโยชน์ทั้งตนเองและองค์กรในที่สุดหัวข้อการบรรยายและ Workshop1. ความคิดและทัศนคติที่มีผลต่อ Can Do Attitude
  • ความหมายและความสำคัญ
  • ทำไมทุกคนต้องมีความคิดและทัศนคติแตกต่างกัน ????
2. กิจกรรม : สำรวจตัวเองคุณมี Can Do Attitude หรือไม่....3. จุดเริ่มต้นความสำเร็จ..."เพียงแค่คิดว่าทำได้....ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง"
  • เปิดมุมมอง เปิดใจ ปรับ Mindset ใหม่...I believe I can do it.
4. "พัฒนาตนเอง" เพื่ออะไร .. เพื่อใคร.. ทำไมต้องทำ??
  • ความสำคัญของคนที่มี Can do Attitude ต่อองค์กร
  • ความสำคัญของคนที่มี Can do Attitude ต่อทีม /เพื่อนร่วมงาน
  • ความสำคัญของคนที่มี Can do Attitude ต่อตนเอง
5. คิดอย่างไร.. ให้เกิดความเชื่อว่าไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้
  • การคิดนอกกรอบ
  • เปิด หรือ ปิดใจในความคิด
  • เพียงลมพัดผ่าน
  • ไม่ใช่หน้าที่
6. Mindset Change เปลี่ยน... Fixed Mindset (อะไรก็ทำไม่ได้) เป็น Growth Mindset (ทุกอย่างทำได้ และจะทำให้สำเร็จ)7. กิจกรรม เกมส์ : Fixed สู่ Growth Mindset เพื่อ Can Do Attitude 8. กระบวนการสร้างความคิดและทัศนคติเพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จ
  • เข็มทิศนำทาง....การตั้งเป้าหมายที่ถูกต้องและชัดเจน
  • เดินเรืออย่างมั่นคง....มีวิธีการในการทำสิ่งต่างๆ อย่างถูกต้องเพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย
  • ฝ่าอุปสรรคระหว่างทาง...การจัดการปัญหา และ สร้างแรงจูงใจให้ตัวเอง
  • ถึงฝั่งด้วยความสำเร็จ...ถึงจุดหมายด้วยความสำเร็จที่ตั้งไว้
9. ฝึกฝนการตั้งจิตและสมาธิอันแนวแน่เพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย                                                                   10. เคล็ดไม่ลับ แต่ไม่มีใครเคยบอกคุณ!!! เทคนิคการสร้างแรงจูงใจโดยไม่ใช้เงินหรือคำชม11. กิจกรรมเกมส์ : 4 ช่อง....สร้างแรงจูงใจ สู่ความสำเร็จ12. เข้าใจมนุษย์หลากหลากประเภทที่มีผลต่อ Can Do Attitude13. กิจกรรม เข้าใจมนุษย์หลากหลากประเภทที่มีผลต่อ Can Do Attitude14. การดูและวิเคราะห์คนเพื่อ Can Do Attitude 15. องค์กรคือของพวกเราไม่ใช่แค่ของใครคนใดคนหนึ่ง...การสร้างจิตสำนึกรักองค์กร
  • การปลูกฝังจิตสำนึกรักองค์กร...ให้ทุกคน รักและเทิดทูนองค์กร
16. กิจกรรม เกมส์ "My Love Company"17. สรุป คำถามและคำตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#4
เครื่องแปลภาษาอัจฉริยะ เครื่องแปลภาษา by wisoodkrub
มีหน้าร้านทดลองสินค้าก่อนได้ สอบถามเพิ่มเติม
แอดไลน์ร้าน @wisoodkrub (มี @) ได้นะครับ
https://www.wisoodkrub.com
#5
ขาย DVD หนัง ซีรี่ย์ ละคร Blu-ray หนัง 4K UHD
#6
บริษัท เอที คอนกรีต (บางเลน) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเสาเข็ม
Website : https://บริการตอกเสาเข็ม.com
#7
สนใจสอบถามข้อมูล เครื่องสกรีนเสื้อ เพิ่มเติม หรือ เข้ามาที่
872/1 ,872/2 ถนนเอกชัย ซอย 102/3 เขตบางบอน แขวงบางบอนเหนือ กทม.10150
Tel 0948752323 เซล กอล์ฟ ,เซลหลิว
#8
คุณลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
Official Website : https://www.homepro.co.th/c/MOM0701
#9
สอน photoshop โฟโต้ช๊อป Kato Academy ไม่เป็นไม่กลับ
https://katoacademy.com/photoshop
#10
ขออนุญาตดันกระทู้ อาหารเสริม Ucore
#11
ผลิตป้ายไวนิล,ธงญี่ปุน,สติกกเกอร์,โรลอัพ,STANDEE 
ผลิตคิวงานด่วน 3 ขั่วโมง หลังสรุปงาน
โทร 091 728 3798 (คุณโชค) หรือแอดไลน์@147pvynm
#12
Choose a broadcast platformChoosing a live broadcast platform is essential for watching live football online. Viewers can choose from platforms such as TrueVisions, AIS Play, 3BB GIGATV, and PPTV HD, which are reliable and highly efficient platforms.Registration and loginAfter selecting the desired live broadcast platform Viewers must register and log in before being able to watch live football. Registration and login can be done through the platform's website or application, where viewers must fill in their personal information and account information. After applying for membership, log into the system in order. Viewers can watch live football immediately.Viewers can use the live broadcasting platform conveniently. You must choose a platform that is appropriate and worthwhile. And then register for membership and log in to watch live football quickly and comfortably. click here

https://trans4mind.com/counterpoint/index-gaming/how-to-watch-live-football.html
#15
Marketing for Non-Marketer(การตลาดสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการตลาด)   14 มิถุนายน 2567
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)       *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                  หลักการและเหตุผลหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ได้ทำงานในฝ่ายการตลาดโดยตรงแต่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับงานการตลาดหรือผู้ที่สนใจ ในด้านการตลาดที่ต้องการเพิ่มความรู้ด้านการตลาดให้เข้าใจ การบริหารงานกระบวนการคิดและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด          นอกจากนี้ยังมุ่งหมายให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เรื่องการตลาดสมัยใหม่กระตุ้นให้เกิดแนวคิดและนำแนวคิดและเครื่องมือ ในการตลาดมาประยุกต์ใช้ นำทฤษฎีการตลาด การแบ่งกลุ่มตลาดย่อย การระบุหากลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  การกำหนดตำแหน่ง ผลิตภัณฑ์ รวมถึงการนำเครื่องมือ ทางการตลาดมาใช้สร้างกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์  การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การแสวงหา โอกาสใหม่เพื่อขยายตลาดให้กว้างขึ้นผู้เข้าอบรมจะได้ทำการปฏิบัติด้านการตลาดจากกรณีศึกษาเพื่อให้สามารถคิดงานการตลาดได้อย่างเป็นระบบ และ สามารถนำสิ่งที่วิเคราะห์ได้มาสร้างทางเลือกเพื่อใช้นำเสนอให้กับผู้บริหาร เพื่อใช้ในการตัดสินใจ ในการกำหนดแนวทางการทำงานของหน่วยงานวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เข้าใจ การบริหารงานกระบวนการคิดและการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพจนถูกอกถูกใจลูกค้า3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการอบรมและ Workshop1. ภาพรวมทางการตลาด (Marketing Overview)2. ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการขายสินค้าและบริการ3. กลยุทธ์ที่สามารถประยุกต์ใช้ใน ช่วงชีวิตของสินค้าและบริการ4. การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด (SWOT Analysis)     -   ประโยชน์ที่ได้รับจากการวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการประยุกต์ใช้ 5. การวิเคราะห์การแข่งขันในตลาด (Market Analysis)6. ประโยชน์ที่ได้รับจาการวิเคราะห์การแข่งขันทางการตลาดและการประยุกต์ใช้      -    การวิเคราะห์ ลูกค้าเป้าหมาย (Customer Analysis)7. ประเด็นที่ควรรู้เพื่อสร้างความประทับใจและความพึงพอใจ8. ลูกค้าซื้อหรือต้องการอะไรจากผู้จำหน่ายสินค้า9. ผลิตภัณฑ์ (Product) ยี่ห้อ (Brand Name)10. ตำแหน่งของผลิตภัณฑ์ (Product Positioning)11. จุดขายของผลิตภัณฑ์ (Selling Point)12. ความแตกต่าง ผลิตภัณฑ์ (Product Differentiation)13. ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place)      -    B2B (Business to Business)      -    B2C (Business to Consumer)14. การส่งเสริมการจัดจำหน่าย (Promotion)     -   ประโยชน์และข้อจำกัดของการส่งเสริมแต่ละประเภท     -   การโฆษณา  (Advertising)     -   พนักงานขาย (Personal Selling)     -   การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion)     -   Consumer vs. Trade Promotion     -   การส่งเสริมการขายประเภทต่าง ๆ การประยุกต์ใช้     -   คูปอง ลด แลก แจก และแถม จับรางวัล         การชิงโชค ฯลฯ15. การประชาสัมพันธ์ (Public Relation)16. CSR     -   ความหมายของ CSR (Corporate Social Responsibility     -   การทำ CSR ให้เกิดประสิทธิภาพ17. วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Life Cycle)18. .บห่อ (Packaging)19. ราคา (Price)      -    ความอ่อนไหวต่อราคา (Price Sensitive)      -    คุณค่าของราคา  (Price Value)      -    เทคนิคการตั้งราคาเพื่อได้รับกำไรสูงสุด     (Maximum Price)20. สรุปและการถาม-ตอบ ปัญหาที่เกิดขึ้นจากดำเนินธุรกิจ  ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ