• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Recent posts

#1
รับทุกระดับชั้น (ปวส - ปริญญาเอก) รับทุกสถาบัน ทุกสาขา ทุกหน่วยงาน ทั่วประเทศ
จัดทำโดยผู้มีประสบการณ์ทางงานวิจัยมากกว่า 10 ปี รับผิดชอบผลงานจนเสร็จสิ้นสมบูรณ์

สายด่วน : 083-2466-944

Line : 0832466944






Email : pearvar_kwan@hotmail.com

เวลา 08.00 – 22.00 ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

Facebook : https://www.facebook.com/consultantthesis/

Website : www.thesissure.com





#รับทำวิจัยราคาถูก , #จ้างทำวิจัยราคาประหยัด , #จ้างทำวิทยานิพนธ์ pantip , #วิจัยจบ , #จ้างทำวิจัย5บท


#2
LOTTO432 เว็บหวยออนไลน์อันดับ1 ครบวงจร ซื้อหวยออนไลน์ได้ทุกวัน แทงหวยออนไลน์ 24 ชั่วโมง นึกถึงหวยออนไลน์ต้อง LOTTO432 เว็บหวยออนไลน์ เว็บตรง เชื่อถือได้
#3
สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance
(Advanced Call Center)
-เน้นลูกล่อลูกชน และ เทคนิคขั้นสูง-วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธารอดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนีจากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพกว่า 30 ปี7 มิถุนายน 2567 
09.00 - 16. 00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผล              ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ "บริการให้ลูกค้าประทับใจ" เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ การบริการให้ดีเลิศจนสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า จึงเป็นอาวุธที่สำคัญในการสร้างความเป็นเลิศให้ธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริการจาก Call Center ซึ่งถือว่าเป็นจุดแรกที่ลูกค้าสัมผัส ลูกค้าจะประทับใจหรือไม่ประทับใจ เริ่มต้นที่นี่!!!!! สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการที่ Call Center รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า "Service Excellence ในขั้น Advance" หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน          หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม/ พนักงาน Call Center ได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงในการเข้าใจลูกค้าและสร้างความประทับใจให้ดิ่งลึกมากขึ้น  ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างการบริการที่ดีเลิศให้กับลูกค้า โดยหนักเน้นในเรื่องคำพูดและน้ำเสียง  เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการขั้นสูงอย่างน่าประทับใจให้สัมฤทธิ์ผลได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการบริการขั้นสูงให้โดนใจลูกค้า โดยหนักเน้นในเรื่องคำพูดและน้ำเสียง2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนถูกอกถูกใจลูกค้า3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการอบรมModule 1 :  เรียนรู้สู่การเป็น "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"1. บทบาทที่เหนือชั้นของการเป็นพนักงาน Call Center ขั้น Advance2. 3 หัวใจสำคัญ !!! ของการเป็นพนักงาน Call Center ขั้น Advance
  • Mindset
  • ทักษะจำเป็น
  • ความรู้
3. กิจกรรม Workshop เปิดมุมมอง...เรียนรู้สู่การเป็น "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"4. เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่ติดต่อทางโทรศัพท์
  • เข้าใจแบบเจาะลึก ... ถึงความต้องการขั้นสูงสุดของลูกค้า
5. การวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าทางโทรศัพท์...เพื่อสร้างบริการให้ตรงจริตตรงใจ6. กิจกรรม Workshop เข้าใจ และ วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าทางโทรศัพท์7. ลักษณะพิเศษของการเป็น Call Center ขั้น Advance (9 วิธีสุดยอดเทคนิคการจัดการมนุษย์ เพื่อสร้างพลังใจอันแข็งแกร่งในการให้บริการ)Module 2 : "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"8. เข้าใจกระบวนการบริการทางโทรศัพท์ทางอย่างเป็นระบบ
  • ก่อนบริการ - การเตรียมตัวและวางแผน
  • ขณะบริการ - สร้างบริการที่เป็นเลิศแบบ
  • หลังบริการ - ติดตาม ปรับปรุง และพัฒนาการให้พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
9. สุดยอด 4 เคล็ดลับการให้บริการทางโทรศัพท์ ขั้น Advance
  • การเปิดใจลูกค้าด้วยจริตการบริการขั้นสูง
  • การวิเคราะห์พฤติกรรมความต้องให้ทะลุถึงแก่น
  • การบริการด้วยน้ำเสียงแบบ Call Center ขั้น Advance
  • การทบทวนเพื่อลดข้อผิดพลาดในการบริการ
10. กิจกรรม Role Play สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance11. สร้างทักษะการสื่อสารให้ทรงพลัง...สร้างบริการที่เป็นเลิศ
  • ทักษะการฟัง และ การสรุปประเด็นปัญหาของลูกค้า อย่างชัดเจน
  • ทักษะการตอบคำถาม และ การให้บริการขั้นสูง
  • โครงสร้างการสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
  • การปรับน้ำเสียงตามลักษณะของลูกค้า
  • การใช้ภาษาจริต และ ภาษาเทคนิคชั้นสูง
12. กิจกรรม การใช้ภาษาจริต ในการให้บริการลูกค้า13. เทคนิคการจัดการกับ ข้อร้องเรียนขั้นสูง
  • การแก้ปัญหาในเรื่องที่ยังไม่เคยเกิดขึ้น และ นอกมาตรฐาน
  • เทคนิคการรับความกดดันจากลูกค้า
14. ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการเป็น สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance15. สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้        ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#4
เว็บเกมออนไลน์ยอดฮิตติดอันดับ สล็อตแตกจริง สล็อตเครดิตฟรีแค่สมัคร  ที่ใครๆหลายคนต้องการ มีบริการเกมออนไลน์ ครบจบทุกเกมที่คุณต้องการ mawingames.com
#5
THAILOTTO เว็บหวยออนไลน์ บนมือถือ สะดวกง่าย ฝากถอนไว เร็วทันใจ
#7
เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่
Website : https://www.homepro.co.th/c/MOM0101
#8
การวางแผนการขายอย่างมืออาชีพ วิทยากร:วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ
อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด
Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ
จากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี20 มิถุนายน 256709.00 – 16.00 น.*โรงแรมโกลด์ออร์คิด วิภาวดีฯ-สุทธิสาร กรุงเทพฯ *สถานที่การจัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม           หลักการและเหตุผล          ความสำเร็จในการขายของพนักงานขาย นอกจากความสามารถในการขายแล้ว การวางแผนการขายถือเป็นส่วนสำคัญอันดับต้นของการขายที่จะนำไปสู่การบรรลุเป้ายอดขายของพนักงานขาย ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเกี่ยวกับการเข้าพบลูกค้า ผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการขาย และโปรโมชั่น ยิ่งในปัจจุบันที่สภาวะการแข่งขันรุนแรง การวางแผนที่รอบคอบและรัดกุม โดยเฉพาะแผนกิจกรรมที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายหรือต้นทุนของบริษัท จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน เพราะส่งผลอย่างมากต่อรายได้ กำไรหรือขาดทุนของบริษัท          หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานขายได้เรียนรู้และเข้าใจหลักการและเทคนิคการวางแผนการขายให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การวิเคราะห์สถานการณ์การขาย การกำหนดเป้าหมายและการพยากรณ์ยอดขาย การวางแผนกิจกรรมส่งเสริมการขายให้เหมาะสมกับต้นทุนและค่าใช้จ่าย รวมถึงการติดตามและประเมินผลการขาย ระดมสมองเพื่อฝึกฝนการวางแผนอย่างได้ผลจริง เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ในเรื่องนี้ได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคการวางแผนการขายอย่างได2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจและตระหนักถึงต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการขาย และวางแผนการขายให้เหมาะสมกับต้นทุนและค่าใช้จ่าย3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา:1. แนวคิดการวางแผนการขายสำหรับพนักงานขาย2. การวิเคราะห์สถานการณ์การขายด้วย SWOT Analysis3. การกำหนดเป้าหมายการขายสำหรับพนักงานขาย4. กิจกรรม: SWOT Analysis และการกำหนดเป้าหมายการขาย5. แนวทางการวางแผนการขายอย่างได้ผล (SMART Plan)5.1 ลูกค้าเป้าหมาย (Target Customer)5.2 ผลิตภัณฑ์ (Product)5.3 ราคา (Price)5.4 ช่องทางการขาย (Sales Channel)5.5 การส่งเสริมการขาย (Promotion6. ข้อพิจารณาสำคัญในการวางแผนการขายสำหรับพนักงานขาย6.1 คู่แข่งขันในพื้นที่6.2 เป้ายอดขาย6.3 งบประมาณ***วางแผนการขายอย่างไรให้เหมาะสมกับต้นทุนและค่าใช้จ่าย7. การวางแผนปฏิบัติการสำหรับงานขาย (Action Plan)8. กิจกรรม: การวางแผนปฏิบัติการสำหรับงานขาย9. การพยากรณ์ยอดขาย (Sales Forecasting)10. การประเมินผลการขาย (Sales Evaluation)11. ข้อควรปฏิบัติในการวางแผนการขายเพื่อความสำเร็จในการขาย12. สรุป คำถามและคำตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
บริษัทรับออกแบบหลักสูตร ฝึกอบรม สัมมนา ทุกประเภทรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#9


ที่พักอุบลราชธานี ที่พักเปิดใหม่อุบล "อุบลเฮือนแก้ว" เปิดทุกวัน
คาเฟ่และร้านอาหาร: ให้บริการ 10.00 น. - 20.00 น.

Facebook: www.facebook.com/ubonhuankaew

Tel: 094-4629822






บ้านอุบลเฮือนแก้ว
บ้านของเรามีห้องพัก2แบบ

triple bed
ประกอบด้วย เตียง6 ฟุต1เตียง เตียง 3.5 ฟุต 1 เตียง
สามารถเข้าพักได้ 3 ท่าน 1,500 บาท รวมอาหารเช้า

Family room
ประกอบด้วย เตียง6 ฟุต1เตียง เตียงสองชั้น 1 เตียง
สามารถเข้าพักได้ 4 ท่าน 2,000 บาท รวมอาหารเช้า

ที่พัก : เชคอินบ่ายสองโมงเป็นต้นไป ถ้าหลังสองทุ่มรบกวนโทรแจ้งนะคะ







Line: https://line.me/ti/p/5hLhTbgPgg


Facebook: www.facebook.com/ubonhuankaew

Tel: 094-4629822











#โรงแรมอุบลราชธานี #โรงแรมในอุบลราชธานี #อุบลเฮือนแก้ว Ubon Huan Kaew #ร้านอุบลเฮือนแก้ว Ubon Huan Kaew คาเฟ่ #ร้านคาเฟ่เมืองอุบล #ยลอีสานผ่านวิถีเฮือนแก้ว #อุบลเฮือนแก้ว #ร้านอร่อยอุบล #ก๋วยจั๊บราเมน #ก๋วยจั๊บสไตล์ราเมน #คาเฟ่ลับอุบล #guesthouse #UbonHotel #ที่พักอุบล ##ก๋วยจั๊บอุบล

#10
อัลมอนด์

อัลมอนด์เป็นที่นิยมเพราะมีรสชาติอร่อย อุดมไปด้วยสารอาหาร และมีราคาไม่แพง คุณสามารถทานอัลมอนด์แบบดิบหรือคั่ว อีกทั้งยังแปรรูปเป็นเนย แป้ง และนมอัลมอนด์ได้อีกด้วย อัลมอนด์อุดมไปด้วยวิตามินอี ซึ่งเป็นสารอาหารที่ละลายในไขมัน ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหาย วิตามินชนิดนี้ยังส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและการสื่อสารระหว่างเซลล์ นอกจากจะเป็นอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นแล้ว อัลมอนด์ยังอาจช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจอีกด้วย

พิสตาชิโอ

พิสตาชิโอ ถั่วสีเขียวที่ได้ชื่อมาจากภาษากรีกโบราณว่า "พิสตาคิออน" หมายถึง "ถั่วสีเขียว" นั้น เป็นที่นิยมบริโภคมานานกว่า 6,000 ปีแล้ว ถั่วชนิดนี้ไม่เพียงมีสีสันสดใส แต่ยังอัดแน่นไปด้วยสารอาหารมากมาย แม้จะมีปริมาณแคลอรี่และไขมันที่ต่ำกว่าถั่วชนิดอื่นๆ หลายชนิด

คุณค่าทางโภชนาการของพิสตาชิโอ:

ใยอาหาร: ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดี ป้องกันท้องผูก
โปรตีน: ช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ
ไขมันดี: ช่วยลดคอเลสเตอรอล ป้องกันโรคหัวใจ
วิตามินและแร่ธาตุ: จำเป็นต่อการทำงานของร่างกาย เช่น แมกนีเซียม โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส วิตามินบี6
ประโยชน์ของพิสตาชิโอต่อสุขภาพ:

ควบคุมน้ำหนัก: ใยอาหารและโปรตีนในพิสตาชิโอ ช่วยให้อิ่มท้องนาน ลดความอยากอาหาร
ลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ: ไขมันดีในพิสตาชิโอ ช่วยลดคอเลสเตอรอล ป้องกันโรคหัวใจ
บำรุงระบบประสาท: แมกนีเซียมในพิสตาชิโอ ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง
เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน: สารต้านอนุมูลอิสระในพิสตาชิโอ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน
ป้องกันโรคมะเร็ง: สารต้านอนุมูลอิสระในพิสตาชิโอ ช่วยป้องกันเซลล์จากความเสียหาย ซึ่งอาจลดความเสี่ยงต่อโรคมะเร็ง
Tags : สวอน66